Đại hội Phụ huynh học sinh năm học 2024-2025

Nhằm xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường trong năm học mới, ngày 22/09/2024, Trường Trung cấp Bách Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh đã trang trọng tổ chức Đại hội Phụ huynh học sinh đầu năm học 2024 – 2025. Ban giám hiệu và giáo viên chủ nhiệm nhà trường đã có buổi gặp mặt, trao đổi thân tình với quý phụ huynh học sinh khóa 24. Đại hội đã thảo luận và đưa ra ý kiến đóng góp về những vấn đề xoay quanh việc học tập, phát triển của học sinh, Tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển về mọi mặt của học sinh.

Trong những năm qua, trường Trung cấp Bách Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và luôn tạo sự liên kết chặt chẽ với gia đình học sinh nhằm giúp các em được học tập trong điều kiện tốt nhất. Qua Đại hội giúp Phụ huynh hiểu rõ hơn về các hội thi, hoạt động phong trào, vui chơi, học tập của học sinh trong năm học 2024 – 2025, từ đó phối hợp với nhà trường giúp các em học tập tốt hơn.

Đại hội đã nhận được sự đồng thuận, nhất trí cao của các bậc phụ huynh về những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học trước cũng như phương hướng nhiệm vụ của năm học mới. Qua đó có sự gắn kết giữa giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh, gắn kết phụ huynh với nhà trường, tạo nên ngôi trường thân thiện, lớp học là nhà để các em cảm thấy mỗi ngày đến trường là một ngày hạnh phúc. Trong năm học 2024 – 2025, trường Trung cấp Bách Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh hy vọng nhận được sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ hơn nữa của các bậc phụ huynh với nhà trường để nhà trường hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra và đạt chất lượng giáo dục cao hơn trong năm học mới.


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng