HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI HIỆU TRƯỞNG VỚI CÁN BỘ

Sáng ngày 10/06/2024, trường Trung cấp Bách Nghệ TP.HCM đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo nhà trường với toàn thể giáo viên, nhân viên, người lao động. Đây là hoạt động có ý nghĩa, nhằm tạo điều kiện cho giáo viên, nhân viên, người lao động có cơ hội tiếp xúc trực tiếp, trao đổi, bày tỏ nguyện vọng với Lãnh đạo nhà trường, Lãnh đạo các khoa, phòng chức năng từ đó giúp Lãnh đạo nhà trường có thêm thông tin, cơ sở thực tế để định hướng, chỉ đạo công tác đào tạo, công tác quản lý, phù hợp với quyền lợi, nguyện vọng chính đáng cho cán bộ, viên chức, đồng thời tăng cường sự giao lưu, gắn bó giữa nhà trường và giáo viên, nhân viên, người lao động, góp phần xây dựng môi trường văn hóa sư phạm.

            Tham dự Hội nghị có NGƯT.TS. Phan Hoàng Dũng - Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể viên chức, người lao động.

 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, NGƯT.TS. Phan Hoàng Dũng, Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định Hội nghị đối thoại ngày hôm nay là hoạt động có ý nghĩa giúp lãnh đạo nhà trường, cán bộ quản lý tiếp nhận những ý kiến đề xuất, đóng góp về mọi mặt hoạt động liên quan đến giáo viên, nhân viên, người lao động trên tinh thần xây dựng, thẳng thắn, cởi mở bày tỏ những quan điểm cá nhân, những nội dung chưa rõ về các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chuẩn giờ dạy, phụ trội, các chế độ chính sách để Lãnh đạo nhà trường, các đơn vị chức năng liên quan nhanh chóng tìm giải pháp khắc phục những tồn tại. Tạo điều kiện cho giáo viên, nhân viên, người lao động làm việc ở mức độ tốt nhất nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu chất lượng lao động ngày càng tăng của xã hội.

 

            Hội nghị đã triển khai đối thoại, giải đáp thắc mắc về những nội dung xoay quanh các vấn đề như tư vấn tuyển sinh các ngành học của trường, giờ chuẩn của giáo viên… Những câu hỏi đưa ra đều được lãnh đạo nhà trường trả lời, giải đáp thỏa đáng.

Kết luận Hội nghị NGƯT.TS. Phan Hoàng Dũng đã ghi nhận đánh giá cao với tinh thần làm việc tích cực, trách nhiệm, dân chủ, thẳng thắn của các thầy cô. Đồng thời Nhà trường luôn ghi nhận, luôn lắng nghe các ý kiến tâm tư của giáo viên, nhân viên, người lao động để giải quyết kịp thời, điều chỉnh trong công tác đào tạo và quản lý nhằm góp phần xây dựng và phát triển nhà trường ngày càng vững mạnh. Hy vọng rằng Hội nghị Đối thoại hôm nay sẽ lan tỏa tinh thần tích cực, trách nhiệm cao trong tập thể viên chức, người lao động, góp phần kết nối sự đoàn kết, nhiệt huyết, đồng lòng, chung sức xây dựng Trường Trung cấp Bách Nghệ TP.HCM ngày càng vững mạnh, ổn định, hướng tới tương lai./.


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng