Lễ Tốt nghiệp học sinh khóa 22

Ngày 28/09/2024, Trường Trung cấp Bách Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho học sinh tốt nghiệp nghề năm 2024. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu một chặng đường học tập và rèn luyện miệt mài tại trường, đồng thời là bước ngoặc khẳng định sự trưởng thành của các em để tiếp tục bắt đầu học nâng cao trình độ và tham gia vào thị trường lao động phục vụ xã hội.

Đến dự buổi lễ, có sự hiện diện của Thầy Trần Văn Năng – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Thạc sỹ Hoàng Văn Thảo – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng trưởng, phó các phòng, khoa, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, các giáo viên và tất cả học sinh tốt nghiệp năm 2024.

Nhằm khuyến khích, động viên sự nỗ lực cố gắng của học sinh trong suốt khóa học tại trường, Thầy Thạc sỹ Tạ Đình Nguyên – Trưởng phòng Đào tạo đã công bố quyết định công nhận tốt nghiệp, Quyết định khen thưởng những học sinh đạt thành tích tốt nghiệp loại xuất sắc và khen thưởng cho học sinh đạt thành tích cao toàn khóa học, góp phần tạo động lực, khích lệ tinh thần cho học sinh càng nỗ lực hơn nữa cho tương lai.

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho các học sinh tốt nghiệp nghề năm 2024 đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đây sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời các em. Chúc các em sẽ giữ mãi trong trái tim mình những kỷ niệm đẹp về mái trường, về thầy cô, về tình bạn, sẽ là những cánh chim không mỏi, bay cao, bay xa hơn nữa, luôn quyết tâm, vững tin và thành công trên con đường đã chọn. Nhà trường cũng hy vọng rằng, trong bất cứ hoàn cảnh nào các em sẽ luôn giữ vững ý chí, nghị lực và niềm tin vào cuộc sống, tin vào chính bản thân mình để vươn lên và gặt hái nhiều thành công; khẳng định giá trị cá nhân và cống hiến cho xã hội góp phần làm sáng thêm uy tín của trường Trung cấp Bách Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh.


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng