Hội xuân: Mừng Đảng – Mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Nhằm tạo không gian vui chơi và giúp học sinh hiểu thêm về ý nghĩa ngày Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 28/01/2024, trường Trung cấp Bách Nghệ TP.HCM đã tổ chức chương trình “Mừng Đảng – Mừng Xuân Giáp Thìn 2024, Góp yêu thương – Quà Tết tặng bạn”. Hội Xuân thu hút đông đảo học sinh tham gia với nhiều hoạt động trải nghiệm ý nghĩa, bổ ích, tăng cường sức khỏe và kỹ năng sống như các trò chơi dân gian, thi ẩm thực, thi gói quà Tết…

Mở đầu cho phần khai mạc chương trình thầy Trần Văn Năng – Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc sức khỏe và hy vọng chương trình hội xuân sẽ mang đến những hoạt động ý nghĩa, những kỷ niệm đáng nhớ và tạo sự gắn kết hơn giữa học sinh, thầy trò để thêm niềm vui đón xuân mới với nhiều hứng khởi và sáng tạo trong lao động, giảng dạy và học tập.

Các trò chơi dân gian thể hiện tinh thần đồng đội, rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai và nhanh nhẹn, thu hút đông đảo các lớp hò reo cổ vũ tạo nên không khí nhộn nhịp, vui tươi khắp sân trường. Phần thi Nghe nhạc đoán tên bài hát cũng giúp cho các bạn được thể hiện sự am hiểu về âm nhạc, sự năng động của sức trẻ. Đặc biệt, thông qua chương trình Bốc thăm Vé số may mắn và Thi gói quà Tết, Đoàn Trường sẽ mang những giỏ quà Tết của các đội thi cùng số tiền thu được từ Vé số may mắn tặng cho mái ấm tình thương, hoạt động này góp phần giáo dục học sinh tinh thần tương thân tương ái, biết giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, phần thi ẩm thực lại thu hút đông đảo các lớp tham gia, hình ảnh những người thầy cô cùng học sinh chế biến món ăn mang sự gần gũi, thân tình, từ đó tạo nên sự gắn kết hơn giữa thầy trò dưới mái trường Bách Nghệ.

Hội xuân Giáp Thìn 2024 tại trường Trung cấp Bách Nghệ TP.HCM đã thực sự trở thành sân chơi bổ ích, giúp các em học sinh tự tin, mạnh dạn hơn để từng bước phát triển tư duy, sáng tạo và hiểu thêm ý nghĩa, biết trân trọng và có ý thức giữ gìn phong tục truyền thống, nét đẹp văn hóa của dân tộc.


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng