Quốc tế thiếu nhi 01/6

Quốc tế Thiếu Nhi ngày 01/6 là ngày lễ đặc biệt dành riêng cho trẻ em. Đối với mọi trẻ em trên Thế Giới, đây là ngày lễ vô cùng yêu thích với nhiều hoạt động thú vị. Cũng là dịp cha mẹ thể hiện tình yêu thương, dành tặng những món quà bất ngờ cho các bé.          

Hòa chung không khí ngày Quốc tế Thiếu Nhi trên toàn thế giới, để động viên khích lệ các em có thêm động lực học tập, được sự quan tâm của Ban Giám Hiệu trường Trung cấp Bách Nghệ thành phố Hồ Chí Minh, sáng ngày 01/6/2024, Ban chấp hành Công đoàn trường đã tổ chức Họp mặt ngày Quốc tế Thiếu Nhi cho con em của cán bộ, viên chức, người lao động tại trường.

Trong không khí gần gũi, thân tình, các bé được trải nghiệm các trò chơi quen thuộc trên nền nhạc sôi động, phù hợp với lứa tuổi, tạo nên một buổi sáng rộn ràng với những nụ cười, điệu nhảy và tiếng hát ngộ nghĩnh của trẻ thơ. Đây cũng là dịp gắn kết các thành viên của nhà trường với nhau khi cùng chia sẻ về kinh nghiệm chăm sóc con, cùng con vui chơi. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, Nhà trường cũng đã trao tặng những phần quà cho con em cán bộ, viên chức với mong muốn các em thiếu nhi ngày càng học giỏi, chăm ngoan, trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai. Đồng thời khẳng định, việc chăm sóc, bảo vệ và giáo dục cho trẻ em không chỉ là việc của gia đình, nhà trường, mà còn là trách nhiệm của toàn xã hội, các cấp, ban ngành.

Buổi Họp mặt ngày Quốc tế Thiếu Nhi đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi tới toàn bộ các bé cùng các phụ huynh là cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường, qua đó thể hiện sự quan tâm của Nhà trường, Công đoàn cùng Ban Nữ công Trường đến đời sống con em cán bộ viên chức toàn trường. Ngày 1 tháng 6 cũng đánh dấu thời điểm khép lại năm học, các em học sinh bắt đầu kỳ nghỉ hè bên gia đình, người thân và sinh hoạt tại địa phương. Mong các em luôn tươi cười và hạnh phúc, học giỏi, luôn được bảo vệ, yêu thương và có một tuổi thơ thật tươi đẹp, đầy ắp những kỷ niệm đáng nhớ.


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng